https://www.thaistudyabroad.com

ทำไมต้องเรียนภาษาฝรั่งเศส

ทำไมเลือกเรียนภาษาฝรั่งเศส?

เรียนต่อประเทศฝรั่งเศส

การเรียนภาษาฝรั่งเศสมีข้อได้เปรียบ เพราะภาษาฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในภาษาที่สำคัญทางการเมือง และธุรกิจ และมีประชากรจากหลายๆส่วนในโลกที่พูดภาษาฝรั่งเศส คุณสามารถมาเรียนที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งใช้ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาราชการ และใช้ในชีวิตประจำวันด้วย ได้มาเยี่ยมชมศูนย์กลางของแฟชั่นในปารีส เดินเล่นที่ Champs-Élysées หรือสัมผัสบรรยากาสแบบนานาชาติที่นีซ ซึ่งเป็นเมืองตากอากาศริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ระหว่างที่เรียนภาษาฝรั่งเศส คุณก็จะได้พัฒนาทักษะทางภาษาอย่างรวดเร็ว ได้เรียนรู้วัฒนธรรม ความคิด และอัธยาศัยไมตรีของคนฝรั่งเศส การได้ลองชิมอาหารท้องถิ่นก็ทำให้การเดินทางครั้งนี้ยิ่งคุ้มค่า และเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำเป็นอย่างยิ่ง

เรียนภาษาฝรั่งเศส

  • ใช้สื่อสารในประเทศที่พูดภาษาฝรั่งเศส
  • พัฒนาทักษะทางอาชีพ
  • เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึง ศิลปะ และวัฒนธรรมฝรั่งเศส
  • เรียนภาษาฝรั่งเศสในประเทศฝรั่งเศส

หากคุณสนใจไปท่องเที่ยว ทำงาน หรือเรียนต่อ ในประเทศที่พูดภาษาฝรั่งเศส การสื่อสารภาษาฝรั่งเศสได้ก็จะมีประโยชน์เป็นอย่างมาก

ภาษาฝรั่งเศสใช้พูดในประเทศฝรั่งเศส พื้นที่ส่วนหนึ่งในแคนาดา และบางส่วนในประเทศเบลเยี่ยม และสวิสเซอแลนด์ และอีกหลายประเทศทั่วโลก ภาษาฝรั่งเศสเป็นภาษาราชการใน 33 ประเทศ และเป็นภาษาเดียวนอกเหนือจากภาษาอังกฤษ ที่มีผู้พูดภาษานี้อยู่ใน 5 ทวีป

คุณอาจจำเป็นต้องเรียนภาษาฝรั่งเศสเพื่อการพัฒนาทักษะในการทำงาน คุณอาจทำงานในบริษัทฝรั่งเศสในประเทศของคุณเอง ภาษาฝรั่งเศสมีบทบาทสำคัญมายาวนานในระดับโลก ที่ใช้เป็นภาษาทางการในการทำงานองกรณ์สำคัญระดับโลก (ควบคู่กับภาษาอื่นๆ) ได้แก่:

  • The United Nations
  • UNESCO
  • The International Monetary Fund
  • The International Olympic Committee
  • The European Union

เหตุผลดีๆที่ควรเรียนภาษาฝรั่งเศส ก็เพื่อเข้าใจวัฒนธรรมของชาวฝรั่งเศส ได้ศึกษาผลงานของ Jules Verne, Flaubert, Victor Hugo และ Proust และผู้กำกับภาพยนตร์ฝรั่งเศส เช่น Godard, Truffaut และ Resnais

หลักสูตรภาษาฝรั่งเศสให้นักเรียนเลือกเรียนได้หลากหลาย ตั้งแต่ระดับเริ่มเรียน ไปจนถึงขี้นสูง มีทั้งแบบเรียนเป็นกลุ่ม หรือเรียนเดี่ยว เลือกได้ว่าจะเรียนหลักสูตรมาตรฐาน หรือหลักสูตรเข้มข้น ตอนนี้คุณก็เพียงแค่เลือกว่าอยากเรียนหลักสูตรอะไร และที่ศูนย์การเรียนในเมืองไหน ลองมาทำความรู้จักกับเมืองโรแมนติก เช่น ปารีส หรือเมืองสวยงาม และมีชีวิตชีวา อย่างเช่น นีซ ทำหความรู้จักกับคนในท้องถิ่นและเรียนรู้ภาษาฝรั่งเศสกับสป๊าคคาเฟ่ ไปพร้อมๆกัน

การเรียนภาษาที่ได้ผลดี และน่าสนุกที่สุด ก็คือการไปเรียนในประเทศเจ้าของภาษา ภาษาฝรั่งเศสได้รับความนิยมก็เพราะ เป็นภาษาที่มีความสำคัญมากในยุโรป รองจากภาษาอังกฤษ และเป็นภาษาที่ใช้ในสังคมชั้นสูง

เรียนภาษาฝรั่งเศสในประเทศฝรั่งเศส

เรียนภาษาฝรั่งเศสในฝรั่งเศส
  • เรียนภาษาฝรั่งเศสในดินแดนอาหารชั้นยอด
  • มรดกทางวัฒนธรรม และศิลปกรรมที่เป็นเอกลักษณ์
  • เรียนภาษาฝรั่งเศส ที่เมืองปารีส หรือเมืองนีซ

 

และแน่นอนฝรั่งเศสเป็นประเทศที่ดีที่สุดในการเรียนภาษาฝรั่งเศส นอกจากได้เรียนภาษาแล้ว คุณยังได้ชมศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ และมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า อากาศที่ไม่รุนแรงนัก และภูมิประเทศหลากหลาย เนื่องจากเป็นประเทศที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ฝรั่งเศสมีชายหาดยาวหลายพันไมล์ มีทิวเขา มีแม่น้ำ และที่ราบลุ่ม ให้คุณได้ไปเที่ยวชม

สิ่งได้เปรียบไปกว่านั้นก็คือ ที่นี่เป็นต้นกำเหนิดของดนตรีโรแมนติค และการปรุงอาหารชั้นยอด ฝรั่งเศสเป็นประเทศในยุโรปกลาง จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ก่อนที่คุณจะออกเดินทางต่อไปยังประเทศอื่นๆในยุโรป

Powered by Facebook Comments free add-on for most feature packed social sharing plugin for WordPress Easy Social Share Buttons

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend