https://www.thaistudyabroad.com

ELC Brighton

โปรโมชั่น

Promotion 2020
-สมัคร 3 weeks รับฟรี 1 week (สูงสุด 12 weeks) สัปดาห์ที่ 13-23 ราคาเดียว $212/week
-week ที่ 24 เป็นต้นไปค่าเรียน $190/week

ค่าเล่าเรียน

3 months
GBP 2,565
4 months
GBP 3,392
6 months
GBP 4,560
12 months (46 weeks)
GBP 8,740

The English Language Centre, Palmeira Square, Hove, Brighton and Hove, สหราชอาณาจักร

ELC Brighton

The English Language Centre (ELC Brighton) ก่อตั้งในปี 1962 โดยถือเป็นหนึ่งในโรงเรียนภาษาไม่กี่สถาบันที่เป็นโรงเรียนประเภท Not-for-Profit Organization กล่าวคือเงินกำไรทุกบาททุกสตางค์จะถูกนำไปใช้ในการพัฒนาโรงเรียนรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงเรียน โดยในปัจจุบัน ELC Brighton ถือเป็นสถาบันภาษาชั้นนำของประเทศอังกฤษ โดยได้รับการรับรองจาก British Council และ English UK ไม่เพียงเท่านั้น ELC Brighton ยังได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ Quality English, IALC และกลุ่ม The English Network (TEN) ซึ่งถือเป็นกลุ่มสถาบันภาษาประเภท Independent ที่ดีที่สุด 1 ใน 10 ของประเทศอังกฤษอีกด้วย

ภายในบริเวณโรงเรียนประกอบไปด้วยอาคารเรียนขนาดใหญ่สไตล์วิคตอเรีย โดยมีห้องเรียนกว่า 30 ห้อง อินเตอร์เนต Wifi ทั่วทั้งแคมปัส, Student Lounge ขนาดใหญ่ถึงสองห้อง, ห้องครัวสำหรับนักเรียนในการซื้ออาหารว่างรวมถึงอุ่นอาหารกลางวัน, Lecture Hall สำหรับการดูหนัง รวมถึง Multi Media Study Centre ที่ทันสมัยอีกด้วย

โรงเรียนขนาดใหญ่และกว้างขวางผสมผสานสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัยเข้ากับการตกแต่งภายในที่มีเอกลักษณ์ มีการผสมผสานสัญชาติที่ดีและสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เป็นมิตรเอาใจใส่และปลอดภัยโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษของเราในไบรตันตั้งอยู่บนจัตุรัสที่สวยงามเดินเพียง 5 นาทีจากทะเลและอยู่ใกล้กับใจกลางเมือง

ELC Brighton เสนอหลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณมั่นใจในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในสถานการณ์จริง เราให้การฝึกอบรมภาษาอังกฤษที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการทำงานการศึกษาเพิ่มเติมการเดินทาง / การท่องเที่ยวหรือเพื่อความสุขของคุณเอง

อายุขั้นต่ำสำหรับผู้สมัครคือ 16 ปี ทุก ๆ สัปดาห์จะมีเนื้อหาสำคัญ 20 บทเรียน (15 ชั่วโมง) ในตอนเช้าในชั้นเรียนแบบผสมเชื้อชาติในระดับของคุณกับนักเรียนไม่เกิน 12 คน จากนั้นในช่วงบ่ายเรามีตัวเลือกต่าง ๆ เพื่อช่วยคุณ:

  • เพื่อมุ่งเน้นเฉพาะเป้าหมายของคุณมากขึ้นด้วยวิชาเลือก 1 หรือ 2 บ่ายต่อสัปดาห์
  • เพื่อรวมการเรียนภาษาอังกฤษกับการพัฒนาทักษะการปฏิบัติ
  • เพื่อมุ่งเน้นความต้องการการเรียนรู้ภาษาของคุณโดยเฉพาะด้วย 5 หรือ 10 บทเรียนแบบตัวต่อตัวต่อสัปดาห์

ข้อสำคัญ

  • การทดสอบวัดระดับเพื่อให้แน่ใจว่ามีระดับในระดับของคุณ
  • คลาสจาก Beginner * ถึง Advanced
  • ตรวจสอบความคืบหน้าเป็นประจำและทำการบ้านรายวัน
  • ชั้นเรียนข้ามชาติ
  • เนื้อหาหลักสูตรทั้งหมดและ e-learning รวมอยู่ในค่าธรรมเนียม
  • บทเรียนปกติกับครูประจำชั้นเพื่อให้คำแนะนำในการศึกษา
  • การใช้ศูนย์การเรียนรู้หลังบทเรียน
  • อายุขั้นต่ำ 16 ปี
  • จบหลักสูตรประกาศนียบัตรพร้อมชั่วโมงการศึกษาและระดับสุดท้าย

เมือง Brighton

ไบรท์ตันแอนด์โฮฟเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวาทั่วโลกซึ่งมีประชากร 250,000 คนเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับนักเรียนต่างชาติในการใช้ชีวิตและการศึกษา

  • ชุมชนนักศึกษาที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับมีขนาดใหญ่และเป็นมิตรซึ่งรวมถึงมหาวิทยาลัยสองแห่ง
  • เมืองชายทะเลยอดนิยมที่มีชนบท Sussex ที่สวยงามเพียงไม่กี่นาที
  • เส้นทางคมนาคมเชื่อมต่อที่ดีเยี่ยมไปยังลอนดอนโดยรถไฟประมาณ 50 นาที
  • การเข้าถึงที่รวดเร็วและง่ายดายไปยังสนามบินนานาชาติของ Heathrow และ Gatwick โดยรถไฟและรถโค้ช
  • เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใครและจัดกิจกรรมพิเศษมากมายตลอดทั้งปี

สถานที่ท่องเที่ยว

Royal Pavilion เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเมืองพร้อมกับท่าเรือ Brighton ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานแผงขายของและงานรื่นเริงที่สนุกสนาน

วัฒนธรรม

ในเมืองคุณจะพบโรงภาพยนตร์หลายแห่งคอนเสิร์ตฮอลล์โรงละครพิพิธภัณฑ์และหอศิลป์ The Royal Pavilionหนึ่งในพระราชวังที่น่าทึ่งที่สุดในอังกฤษที่มีการตกแต่งภายนอกสไตล์อินเดียและการตกแต่งภายในแบบจีนเป็นไฮไลต์ของการเยี่ยมชมไบรตันและโฮฟ

การบันเทิง

Brighton & Hove อาจเป็นตัวเลือกความบันเทิงที่ดีที่สุดบนชายฝั่งทางใต้ ในเมืองคุณจะพบโรงภาพยนตร์หลายแห่งห้องแสดงคอนเสิร์ตและโรงละคร ชื่อดังที่สุดในโลกดนตรีแสดงที่นี่อย่างสม่ำเสมอก่อนที่จะย้ายไปยังฝั่งตะวันตกของลอนดอน นอกจากนี้ Brighton & Hove ยังมีชื่อเสียงในด้านไนท์คลับที่ดีที่สุดนอกกรุงลอนดอนด้วยดีเจชั้นนำที่เล่นเป็นประจำที่นี่

ช้อปปิ้ง

จากห้างสรรพสินค้าทันสมัยใน Churchill Square ไปจนถึงร้านขายเครื่องประดับโบราณของ ‘Lanes’ ในเมืองเก่าหรือร้านค้าโบฮีเมียนของ North Laine มีบางสิ่งสำหรับทุกคน

เทศกาล

ตลอดทั้งปีเมืองนี้เป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลและกิจกรรมพิเศษมากมาย เทศกาลศิลปะและดนตรีของไบรตันและเทศกาลไบรตันเป็นเทศกาลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรป London to Brighton Bike Rideในเดือนมิถุนายนของทุกปีเป็นกิจกรรมวงจรที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป เทศกาลอาหารไบรตันจัดขึ้นในเดือนกันยายน การแข่งขันรถวิ่งศึก London to Brightonจัดขึ้นในวันอาทิตย์แรกของทุกเดือนพฤศจิกายนและเป็นการฉลองการเปิดตัวของปี 1896

กีฬา

เช่นเดียวกับศูนย์กีฬาและสระว่ายน้ำมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาสำหรับการแล่นเรือใบวินเซิร์ฟวอลเลย์บอลชายหาดกอล์ฟปั่นจักรยานฟุตบอลบาสเก็ตบอลและเทนนิสเป็นต้น

General English – หลักสูตรที่ได้รับความนิยมสูงสุดตั้งแต่ระดับเริ่มต้นถึงระดับสูง ออกแบบมาเพื่อให้ความมั่นใจในการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพในสถานการณ์จริง การฝึกอบรมภาษาอังกฤษที่มีประสิทธิภาพสำหรับการทำงานการศึกษาการเดินทางหรือความสุขส่วนตัว

English Examinations – หลักสูตรและการสอบที่หลากหลายเพื่อช่วยให้คุณได้รับคุณวุฒิภาษาอังกฤษที่คุณต้องการสำหรับอนาคตของคุณ – เพื่อธุรกิจการศึกษาเชิงวิชาการและการท่องเที่ยว / ชีวิต

Long Term Study – หลักสูตร Year Year เป็นทางเลือกที่ยืดหยุ่นและประหยัดที่สุดสำหรับการเรียน 6 เดือนขึ้นไป โปรแกรมภาษาอังกฤษทั่วไปที่ครอบคลุมและการทดสอบที่ออกแบบมาเพื่อช่วยคุณเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคตของคุณ

Teachers’ courses  – หลักสูตรทบทวนความรู้ที่เป็นประโยชน์มากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ เหมาะสำหรับครูสอนภาษาอังกฤษในต่างประเทศ ทุกหลักสูตรมีสิทธิ์ได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก EU ภายใต้ KA1 ของ Erasmus + PIC Code 943968790

Business English – ออกแบบมาสำหรับมืออาชีพที่มีประสบการณ์และต้องการสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพในงานของพวกเขา หลักสูตรได้รับการปรับให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของคุณและพัฒนาทักษะที่คุณต้องการสำหรับใช้ในบริบททางธุรกิจของคุณ

Specialist English 

Fifty Plus – ออกแบบมาสำหรับผู้ที่เป็นผู้ใหญ่ที่ต้องการรวมการฝึกภาษาอังกฤษเข้ากับโปรแกรมการเยี่ยมชมกิจกรรมและทัศนศึกษาในพื้นที่ที่สวยงามของอังกฤษ

One-to-One – การศึกษาแบบตัวต่อตัวมุ่งเน้นความต้องการส่วนบุคคลของคุณโดยเฉพาะ ตัวอย่างเช่นเตรียมตัวสำหรับงานนำเสนอที่สำคัญหรือการสอบภาษาอังกฤษพัฒนาคำศัพท์ของคุณในพื้นที่ผู้เชี่ยวชาญของคุณเช่นภาษาอังกฤษทางการแพทย์

Summer Vacation – สำหรับผู้ใหญ่ทั่วไปอายุ 16 – 22 ปีที่ต้องการเรียนภาษา มีบทเรียนภาษาอังกฤษที่มีโครงสร้างแล้วเข้าร่วมโปรแกรมโซเชียลของโรงเรียนเพื่อหาเพื่อนและฝึกฝนภาษาอังกฤษของคุณมากขึ้น

Tailormade – สำหรับกลุ่มหรือบุคคลที่เราสามารถออกแบบหลักสูตรที่ตรงกับความต้องการของคุณ

Loading
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend