https://www.thaistudyabroad.com

Endeavour College of Natural Health Melbourne

โปรโมชั่น

สถาบัน  Endeavour College of Natural Health Melbourne ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 1975 ที่มีหลักสูตรเกี่ยวกับสุขภาพ มีมตารฐานการศึกษาสูง และหลักสูตรที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ซึ่งลักสูตรมีทั้ง Certificate, Diploma และ ตอนนี้ เปิดหลักสูตร Bachelor Health Science Degree Programs

Endeavour College of Natural Health - Melbourne Campus, Elizabeth Street, เมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย ออสเตรเลีย

สถาบัน  Endeavour College of Natural Health Melbourne ก่อตั้งขึ้นเมื่อ 1975 ที่มีหลักสูตรเกี่ยวกับสุขภาพ มีมตารฐานการศึกษาสูง และหลักสูตรที่น่าสนใจมากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ซึ่งลักสูตรมีทั้ง Certificate, Diploma และ ตอนนี้ เปิดหลักสูตร Bachelor Health Science Degree Programs โดยมีรายละเอียดดังนี้ค่ะ

ภาพรวมของวิทยาลัย

ที่ Endeavour College of Natural Health (ชื่อเดิมคือวิทยาลัยแพทยศาสตร์ธรรมชาติแห่งออสเตรเลีย) เรามุ่งมั่นในอนาคตและความสำเร็จของสุขภาพธรรมชาติทั้งในออสเตรเลียและต่างประเทศ

เราให้ปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาวิทยาศาสตร์สุขภาพใน Naturopathy แพทยศาสตร์โภชนาการและอาหารการฝังเข็มและการบำบัดและโปรแกรมเกียรตินิยมในสาขาวิชาเหล่านี้เช่นเดียวกับปริญญาตรีสาขาการแพทย์เสริมออนไลน์

วิสัยทัศน์ของเราคือการส่งเสริมและพัฒนาปรัชญาและการปฏิบัติของยาธรรมชาติและความเป็นอยู่ที่ดีโดยผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพสูงซึ่งจะเป็นผู้นำในสาขาการปฏิบัติของพวกเขา เรามีพลังและนวัตกรรมในขณะที่ยังคงรักษาภูมิปัญญาดั้งเดิมในสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ส่วนบุคคล เรามุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์เสริมสร้างพลังอำนาจเพื่อบรรลุความเป็นเลิศในการสอนและการเรียนรู้และการเชื่อมต่อกับชุมชน

สุขภาพทางธรรมชาตินั้นแพร่หลายไปด้วยภูมิปัญญาดั้งเดิมและมุมานะทำงานร่วมกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเพื่อสร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่ส่งเสริมภูมิปัญญาดั้งเดิมนี้ตามธรรมชาติในคำสอนทั้งหมดของเรา

มันเป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นที่จะมีส่วนร่วมในอุตสาหกรรมสุขภาพธรรมชาติที่มีพลวัตและเฟื่องฟู ไม่เคยมีความต้องการสูงเช่นนี้ในออสเตรเลียสำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านสุขภาพธรรมชาติและอุตสาหกรรมที่จ้างผู้เชี่ยวชาญของเรายังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง

โอกาสในการทำงานสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจาก Endeavour มีความสดใสเนื่องจากความต้องการผู้ปฏิบัติงานที่มีคุณภาพทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นสำหรับการดูแลสุขภาพตามธรรมชาติ ผู้สำเร็จการศึกษาด้านการฝึกอบรมทางคลินิกและมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมได้รับการฝึกอบรมอย่างดีสำหรับอาชีพด้านการศึกษาการปฏิบัติส่วนตัวการวิจัยอุตสาหกรรมหรือองค์กรโรงพยาบาลบ้านพักผู้สูงอายุสปาและรีสอร์ท

ผู้สำเร็จการศึกษาจากแพทย์ของเราสามารถรักษาตำแหน่งในฐานะแพทย์ให้การสนับสนุนผู้อื่นในคลินิกหลายรูปแบบการทำงานร่วมกับผู้ผลิตดำเนินการวิจัยและพัฒนาหรือการเขียนทางเทคนิค ผู้สำเร็จการศึกษาจากมุมานะเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมเนื่องจากมีความรู้ความสามารถมีจริยธรรมมีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพที่ปลอดภัยและทำงานทั่วออสเตรเลียและต่างประเทศในหลากหลายสาขา

เราหวังว่าจะได้ต้อนรับคุณสู่ครอบครัวมุมานะ

 

 

ศึกษาผู้ประกอบการเพ่งความสนใจไปที่การศึกษาระดับปริญญาวิทยาศาสตร์สุขภาพธรรมชาติในคลินิกที่ทันสมัยที่วิทยาลัย Endeavour

เราเปิดสอนหลักสูตรวิทยาศาสตร์สุขภาพทางเข้าโดยตรง 4 หลักสูตรพร้อมทางเลือกในการเริ่มเรียนออนไลน์ก่อนเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย

ปริญญาตรีวิทยาศาสตร์สุขภาพ (Naturopathy)

Naturopathy เป็นระบบการแพทย์ทั้งหมดที่รวมทฤษฎี (ปรัชญาและหลักการ) และการปฏิบัติที่ใช้การบำบัดแบบธรรมชาติเพื่อสนับสนุนการรักษาและรักษาสุขภาพ

Naturopaths มุ่งหวังที่จะรักษาสาเหตุพื้นฐานของการเจ็บป่วยและโรค หลักการสำคัญของ “การรักษาด้วยธรรมชาติ” เป็นแนวทางในการใช้โภชนาการการให้คำปรึกษาด้านการบริโภคอาหารของยาสมุนไพรการรักษาด้วยตนเอง, แก่นดอกไม้, การศึกษาวิถีชีวิตและ homeopathy

นักเรียนได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมการเรียนรู้แบบองค์รวมโดยขยายขอบเขตการศึกษาในสาขาวิทยาศาสตร์ชีวภาพเพื่อทำความเข้าใจร่างกายมนุษย์และหน้าที่ของมัน นอกจากนี้ยังมีความสำคัญต่อสังคมศาสตร์เช่นจิตวิทยาและการให้คำปรึกษาโภชนาการและการวางแผนการบริโภคอาหารการศึกษาวิชาพฤกษศาสตร์และยาสมุนไพรเทคนิคการวินิจฉัยและทักษะทางคลินิก

naturopath หลายคนทำงานในภาคเอกชนจัดการธุรกิจของตัวเองและลูกค้าส่วนบุคคล Naturopaths อาจทำงานในคลินิกสหสาขาวิชาชีพร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพร้านขายยาและสปาวันหรือถอยเป็นผู้ปฏิบัติงาน ผู้สำเร็จการศึกษามีสิทธิ์ได้รับการยอมรับอย่างมืออาชีพกับสมาคมสุขภาพทางธรรมชาติของออสเตรเลียและสามารถขยายไปสู่อุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่นการพัฒนาผลิตภัณฑ์การศึกษาการเขียนมืออาชีพการวิจัยด้านสุขภาพธรรมชาติและการขายและการตลาดผลิตภัณฑ์

โครงสร้างหลักสูตร

ดูวิชาต่าง ๆ ในโครงสร้างหลักสูตรปริญญาตรีวิทยาศาสตร์สุขภาพ (Naturopathy) ปัจจุบัน

รหัส หัวเรื่อง ออนไลน์ ในมหาวิทยาลัย
BIOH111 วิทยาศาสตร์ชีวภาพของมนุษย์ 1
BIOB111 เคมีและชีวเคมี
SOCH111 ประวัติการรักษา
SOCF111 พื้นฐานการสื่อสารและการให้คำปรึกษา
NATP121 ปรัชญาธรรมชาติหลักการและการปฏิบัติ
Loading
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend