https://www.thaistudyabroad.com

เรียนรู้ภาษาเกาหลีได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานในกรุงโซลหรือปูซาน

ศึกษาในใจกลางเอเชีย

ขอรับรายละเอียดค่าใช้จ่าย

กรุงโซลเมืองหลวงของเกาหลีใต้เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยชีวิตชีวาให้โอกาสในการค้นพบและความสนุกสนานมากมาย

ดูเหมือนว่าสถานีรถไฟใต้ดินทุกแห่งจะเพิ่มมิติใหม่ให้กับกรุงโซลคุณจะได้สัมผัสกับแฟชั่นแห่งความบ้าคลั่งของ Gangnam ฉากเพลงทางเลือกใน Hongdae และถนนช้อปปิ้งอันหลากหลายของ Myeongdong

กรุงโซลเป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมชั้นนำของเอเชียมีพระราชวังเก่าแก่และเป็นมรดกโลกของ UNESCO ซึ่งคุณสามารถเช็คเอาท์ได้ คุณสามารถสูญเสียตัวเองในกว่าเจ็ดร้อยพิพิธภัณฑ์และร้อยศูนย์ประสิทธิภาพเช่นเดียวกับแกลเลอรี่ ต่อรองราคาที่ตลาดและแหล่งช็อปปิ้งใต้ดินหรือไปเที่ยวชมร้านบูติกแฟชั่นชั้นนำของโลก

เมืองที่ไม่เคยหลับใหลนี้เป็นโลกใหม่ในเวลากลางคืนที่คุณสามารถไปงานปาร์ตี้ที่ไนท์คลับแฟชั่นและบาร์ทันสมัยหรือผ่อนคลายกับเพื่อน ๆ ของคุณผ่าน bulgogi และเบียร์

โซลมีบางสิ่งบางอย่างสำหรับทุกคนไม่ว่าคุณจะอยู่ที่นี่แค่สัปดาห์หรือไม่กี่เดือนก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนของปีการเลือกบันเทิงอันไม่มีวันสิ้นสุดกำลังรอคุณ

seoul_living_w1070

CAMPUS – GANGNAM CAMPUS

LEXIS SEOULตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟกังนัมเพียงไม่กี่ก้าวในใจกลางที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาแห่งหนึ่งในย่านแฟชั่นและบันเทิงที่มีชื่อเสียงของเอเชีย ร้านกาแฟบาร์ภัตตาคารบาร์และคลับหลายร้อยแห่งอยู่ในระยะเดินเพียงสั้น ๆ ขณะที่โซลเมโทรอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเชื่อมโยง Gangnam ไปยังส่วนที่เหลือของเมืองและไกลออกไป

Lexis Korea ตั้งอยู่ที่อาคาร 3 แห่งของ Tower Building ซึ่งมีหน้าต่างบานกระจกจากพื้นจรดเพดานมองเห็นทิวทัศน์ของถนน Gangnam ที่วุ่นวาย บริเวณสวนบนดาดฟ้ามีที่หลบภัยอันเงียบสงบจากความคึกคักของเมืองด้านล่าง

Lexis Korea มีห้องเรียนปรับอากาศจำนวน 18 ห้องซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนจะสามารถใช้ประโยชน์จากประสบการณ์การเรียนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสะดวกสบาย

โซล 2

    • ABSOLUTE BEGINNER
      TO ADVANCED

คอร์สเรียนภาษาเกาหลีแบบเร่งรัด 25 ของเราเป็นหลักสูตรเต็มเวลาเหมาะสำหรับนักศึกษาต่างชาติที่ไม่ได้สัญชาติซึ่งมุ่งมั่นที่จะก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว หลักสูตรของเราได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับชาวต่างชาติทำให้นักเรียนของเราสามารถเรียนรู้ภาษาเกาหลีได้อย่างรวดเร็วและสนุกสนานรวมถึงการพูดการฟังการอ่านและการเขียน

หลักสูตรเร่งรัดการเรียนภาษาเกาหลีแบบเร่งรัด 25 หลักสูตรของเรารวมถึงชั้นเรียนที่มุ่งเน้นทักษะเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ภาษาของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทักษะการสนทนาของคุณ ในช่วงบ่ายจะมีการเน้นการแก้ไขการออกเสียงและการออกเสียงของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะได้เรียนรู้การแสดงออกที่คุณสามารถใช้ในสถานการณ์จริง จะมีการเขียนและการสนทนาเป็นจำนวนมากซึ่งคุณสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบครอบคลุมหัวข้อต่างๆมากมาย

นอกเหนือจากการเข้าร่วมชั้นเรียนแล้วคุณยังต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ด้วยตนเอง คุณคาดว่าจะทบทวนเนื้อหาที่ครอบคลุมในชั้นเรียนและทำการบ้านด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าความสามารถทางภาษาของคุณเร่งขึ้นในช่วงเวลาที่คุณอยู่กับเราโดยไม่คำนึงถึงระยะเวลาการเข้าพักของคุณ

ที่นี่ที่ Lexis Korea เราเชื่อว่าวัฒนธรรมมีบทบาทสำคัญในการปลดล็อกประสบการณ์การเรียนรู้ภาษาเกาหลีแบบเต็มรูปแบบ ดังนั้นสัปดาห์ละครั้งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการของเราจึงมีการจัดหลักสูตรวัฒนธรรมเพื่อแนะนำวัฒนธรรมประเพณีและประวัติศาสตร์เกาหลีของเรา

Lexis Korea เสนอหลักสูตรรายสัปดาห์ที่ช่วยให้นักเรียนของเราสามารถเข้าร่วมกับเราได้ทุกสัปดาห์ในช่วงเวลาใดที่เหมาะกับเวลาของคุณมากที่สุด เพื่อให้นักเรียนของเราง่ายขึ้นเราจะใช้หลักสูตรรายสัปดาห์ที่จัดโครงสร้างรายสัปดาห์โดยมีธีมชุดหนึ่งชุดต่อสัปดาห์

แผนภูมิระดับหลักสูตร

ระดับแผนภูมิ-1100

หลักสูตรเรียนภาษาแบบเร่งรัด 25 แบบของเราได้รับการออกแบบเพื่อให้คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่วัตถุประสงค์การเรียนรู้ของคุณเองโดยเฉพาะ ตัวเลือกต่างๆแตกต่างกันไปในแต่ละโรงเรียนและเหมาะสมกับระดับต่างๆ ท่ามกลางความนิยมมากที่สุดคือ

   การสนทนา   การเตรียม TOPIK   ชั้น K-DRAMA   ประกาศข่าวตามคำบอก   คลาสสิกเกาหลี

   ห้องครัวเกาหลี   JOB CLUB   BOOK CLUB   คลาส K-POP

เส้นทางมหาวิทยาลัย

โปรแกรมทางเดินสายของ Lexis Korea เป็นตัวเลือกทั้งหมด หลักสูตร Pathway ของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบเส้นทางที่คล่องตัวสลับไปสู่หลักสูตรระดับปริญญาตรีหรือปริญญาโทในเกาหลีใต้ เพื่อที่จะได้รับการยอมรับเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยของเกาหลีใต้นักเรียนต่างชาติ (ทั้งนักศึกษาใหม่และนักศึกษาที่โอนย้าย) จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนดคุณสมบัติบางประการซึ่ง ได้แก่ ความชำนาญด้านภาษาเกาหลี

มหาวิทยาลัยคู่ค้า PATHWAY

หลักสูตรการศึกษาเชิงวิชาการของเราโดยร่วมมือกับมหาวิทยาลัยต่อไปนี้จะช่วยลดความจำเป็นในการสอบวัดความสามารถในการสอบภาษาเกาหลี (TOPIK)

ผู้สมัครสามารถเลือกเรียนกับมหาวิทยาลัยหลายแห่งได้โดยเลือกจากหลักสูตรการศึกษาที่มีมาตรฐานสูงเช่นเดียวกัน

Konkuk Hanyang-1Dnkuk

ที่พักโฮมสเตย์

homestay_accommodation

โฮมสเตย์ช่วยให้นักเรียนอาศัยอยู่กับครอบครัวท้องถิ่นประสบการณ์ชีวิตในชีวิตประจำวันที่เกาหลีและเพลิดเพลินกับอาหารเกาหลีที่ปรุงสุกอย่างน่าอัศจรรย์! ไม่มีวิธีใดที่ดีกว่าในการพัฒนาทักษะทางภาษาของคุณและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประเทศที่น่าสนใจนี้มากกว่าการซึมซับวัฒนธรรมและสังคมอย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับชาวเกาหลีส่วนใหญ่ครอบครัวชาวโฮมสเตย์ของเราอยากจะแบ่งปันวัฒนธรรมกับนักเรียนของเราและสามารถแนะนำคุณให้รู้จักกับความสุขที่ซ่อนอยู่ในกรุงโซลและปูซาน บางครอบครัวอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนต์ในเมืองอื่น ๆ ในบ้านใหญ่ในแถบชานเมือง แต่ไม่ว่าคุณจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากบ้านในฐานะแขกและจะมีโอกาสได้สัมผัสกับการต้อนรับที่ชาวเกาหลีรู้จักกันดี

homestay_facilities-3

Lexis Korea สามารถจัดที่พักจากสถานที่จัดมินิสตูดิโอทั้งใน Gangnam และ Seomyeon สตูดิโอขนาดเล็กหรือที่รู้จักกันดีว่า ‘goshiwon’ สำหรับชาวท้องถิ่นเป็นที่พักราคาประหยัดที่นักศึกษามหาวิทยาลัยมักใช้

ห้องพักปลอดบุหรี่มีเฟอร์นิเจอร์พื้นฐานและห้องน้ำส่วนตัว มีห้องครัวและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดซึ่งส่วนใหญ่ให้บริการฟรีข้าวก๋วยเตี๋ยวและกิมจิ โปรดจำไว้ว่าในขณะที่สตูดิโอขนาดเล็กเป็นที่พักส่วนตัวที่ถูกที่สุดที่เป็นไปได้ห้องพักมีขนาดเล็กมาก

โดยปกติแล้วสตูดิโอขนาดเล็กที่เราให้บริการอยู่ห่างจากวิทยาเขต Lexis ภายในสิบห้านาทีและเดินเท้าไม่ไกลจากร้านค้าร้านอาหารและบาร์ที่ไม่มีที่สิ้นสุด มีระบบรักษาความปลอดภัยกล้องวงจรปิดเต็มรูปแบบพร้อมด้วยประตูล็อคอัตโนมัติและระบบรักษาความปลอดภัยในสถานที่ ทำให้สตูดิโอขนาดเล็กเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว ผู้ให้บริการหลายรายนำเสนอ ‘สตรีเฉพาะ’ ดังนั้นโปรดขอข้อมูลนี้หากคุณรู้สึกสบายขึ้น

ministudio-1ministudio-2

ministudio_facilities-1

SERVICED APARTMENT

เราอยู่ในเครือของ Coatel Serviced Apartment ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลสะดวกติดกับ Lexis Korea ตั้งอยู่ใจกลาง Gangnam และเดินเพียง 3 นาทีจาก Gangnam Station Exit 5 เรามีห้องเตียงคู่แบบดีลักซ์มูลค่า KRW80,000 ต่อคืน มีบริการอาหารเช้าทุกวันโดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

accommodation_seoul
2019 BROCE

Thai Study Abroad Consultant 

ให้บริการสมัครเรียน แนะนำการหางาน จัดหาที่พัก ทำวีซ่านักเรียน ฟรี

Tel:02-245-5845 Hotline: 061-656-4159

Email:[email protected]


PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend