https://www.thaistudyabroad.com

คอร์สวิชาชีพสุด Hot! ที่ ออสเตรเลีย เรียนทั้งทีต้องจบมาให้ตรงความต้องการ!

คอร์สวิชาชีพสุด Hot! ที่ ออสเตรเลีย เรียนทั้งทีต้องจบมาให้ตรงความต้องการ!

เรียนวิชาชีพ พร้อมทำงานที่ออสเตรเลีย มีคอร์สเรียนให้เลือกมากมาย แต่จะมี คอร์สสุดฮ็อตอยู่ ที่เรียนจบมาแล้วเป็น Demand Job ที่ออสเตรเลีย เช่น Chef, Child Care, ช่างต่างๆ

Chef หรือ สาย Cookery

 

Academia International : Melbourne

สถาบัน  Academia เป็นสถาบันที่มีชื่อเสียงด้านวิชาชีพ สาย Cookery  ตั้งอยู่กลงเมืองเมลเบิร์น ย่านใจกลางธุรกิจ รวมทั้ง ด้วยความที่เป็นพาร์ทเนอร์กับโรงแรมระดับ 5 ดาว ทำให้มีโอกาสที่ดีในการฝึกงานในโรงเเรมชั้นนำ ละได้ปฏิบัติการในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม

PAX: Melbourne

นอกจากเรียนภาษาเเล้ว Pax Institute of Education ยังคงสอนวิชาชีพ ด้วย รวมทั้งมีผู้เชียวชาญเป็นผู้สอน สถาบันตั้งอยู่กลางเมลเบิร์น ซึ่งหลักสูตร Certificate  in Commercial Cookery จะสอนในเรื่องความรู้และทักษะ เพื่อจบมาเป็นเชฟที่ได้มาตรฐาน และมีความสามารถ

 

Imagine Education: Brisbane, Gold Coast

หากใครกำลังมองหาเมืองที่คนไทยน้อย และเป็นเมืองริมทะเลชิลๆ ที่ Imagine Education เขามีแคมปัสที่ Gold Coast พร้อมคอร์สเรียนทำอาหารให้ด้วย พร้อมห้องเรียนที่ทันสมัย นอกจากเรียนเป็นเชฟแล้วยังมีการสอนในเรื่องของการบริหารด้วย

 

 

Lexis: Noosa Campus

Lexis เปิด The Culinary Academy ในเมือง Noosa ในสาขา commercial cookery and hospitality ซึ่งมีจุดปรระสงค์ในการเทรนด้านการครัว ร้านอาหาร คาเฟ่ และบาร์ ซึ่งมีทั้ง Certificate และ Diploma และมีหลักสูตรในการเทรนระดับพรีเมี่ยม

 

 

Greenwich:  Brisbane, Gold Coast, and Perth

greenwichbrisbane

หลักสูตร วิชาชีพเปิดใหม่ของ Greenwich ในสาย Hospitality  ที่ในหลักสูตรจะสอนตั้งแต่เริ่มต้นจนสามารถทำอาหารได้ และทำงานในสายบริการได้ ซึ่งโปรแกรมจะสอนโดยผู้เชี่ยวชาญ และ หลักสูตรครอบคลุมในสิ่งที่นักเรียนจะต้องรู้  ภายในครั้วก็เป็นครั้วที่ทันสมัย สะอาด ปลอภัย เตรียมพร้อมไว้ให้ นอกจาหนี้ ยังมีการการันตีที่ฝึกงานด้วย เพราะทางสถาบันมีพาร์เนอร์ที่จะสามารถ แนะนำให้นักเรียนได้

 

SBTA& SELA: Sydney

สถาบันที่สอนหลักสูตรวิชาชีพ และเป็นที่ยอมรับระดับประเทศใออสเตรเลีย มีให้เลือกเรียนในหลักสูตร Commercial Cookery ที่สอนตั้งแต่ Certificate จนถึง Advance Diploma

 

TAFE: Brisbane, Gold Coast

tafe-queensland

สถาบันอบรมหลักสูตรวิชาชีพของรัฐ Queensland  ที่มีหลักสูตรให้เลือกหลากหลายและมีชื่อเสียงอย่างยาวนาน รวมทั้งที่สถาบันยังมีร้านอาหารให้นักเรียนได้ฝึกจริง เก็บประสบการณ์ทั้งแต่ รับออร์เดอร์จนถึงเตรียมอาหาร จากลูกค้าจริง

 

Vocational Careers Institute: Brisbane

เป็นสถาบันสอนหลักสูตรวิชาชีพ และอาชีวศึกษาในระดับต่างๆ จึงมีสาขาให้เลือกมากมาย  ในด้านของ Cookeryสอนในด้านการทำอาหารเชิงพาณิชย์ และสอนทักษะต่างๆที่จำเป็นต่อการเป็นเชฟ และความเป็นผู้นำในครั้ว  เพื่อการทำงานจริงหลังจากเรียนจบ ไม่ว่าจะเป็นในโรงเเรม ร้านอาหาร หรืออื่นๆ

 

Le cordon bleu: Sydney, Melbourne or Brisbane and Adelaide

สถาบันสอนทำอาหารชื่อดังที่มีสาขาอยู่หลายประเทศทั่วโลก มาตรฐานสูงมากและเท่ากันทุกสาขา หลักสูตรได้รับการออกแบบจากเชฟมืออาชีพ ไม่ว่าจะทฤษฎี หรือปัติบัติ รวมถึงคอนเน็กชั่นต่างๆ ที่จบไปแล้วการันตีฝีมือำได้เลย แม้ว่าราคาจะแซงสถาบันอื่นๆ แต่่ถ้ามุ่งมั่นทำงานในสายงานนี้จริงๆ ก็คุ้มค่าที่จะลงเรียน

 

ANIBT: Melbourne

 

สถาบันที่มีคลาสสอนทำอาหารราคาไม่แพง  ซึ่งคุ้มค่ามากกับราคา โดยได้เรียนครบตั้งแต่ ทฤษฎี และปฎิบัติ มีห้องครัวขนาดให้สำหรับนักเรียนให้ฝึกฝนอีกด้วย

 

National Institute of Education and Technology NIET: Hobart (Tasmania), Brisbane

 

ใครชอบความสันโดด ที่สถาบันนี้ มีแคมปัสที่เมือง Tasmania ให้ด้วย แถมราคาหลักสูตรก็ไม่แรง แต่ยังคงคุณภาาพการสอนไว้เป็นอย่างดี พร้อมเตรียมฝึกงานกับโรงเเรมเครือดัง อย่าง Hyatt เป็นต้น

 

Southern Academy: Sydney

เป็นคอร์สระดับ Certificate ในการบริหารงานควร ที่จะมีบทบาทในการควบคุมดูแลหรือเป็นผู้นำทีมในครัว พวกเขาทำงานโดยอิสระหรือโดยได้รับคำแนะนำอย่างจำกัดจากผู้อื่น และใช้ดุลยพินิจในการแก้ปัญหาที่ไม่ประจำคุณสมบัตินี้มอบเส้นทางสู่การทำงานในองค์กรต่างๆ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม คลับ ผับ ร้านกาแฟ และร้านกาแฟ หรือเพื่อดำเนินธุรกิจขนาดเล็กในภาคส่วนเหล่านี้

 

Mechanics

PAX: Melbourne

ช่างซ่อมรถ ให้ความรู้และทักษะที่จำเป็นในอุตสาหกรรมด้านเทคนิคยานยนต์ หลักสูตรนี้เป็นการฝึกอบรมขั้นสูงสำหรับช่างเทคนิคยานยนต์เพื่อพัฒนาทักษะทางเทคนิคเพิ่มเติมหลักสูตรนี้ช่วยคุณในการพัฒนาทักษะในการวินิจฉัยข้อผิดพลาดที่ซับซ้อน การตั้งค่า การใช้งาน การตรวจสอบเครื่องจักรเฉพาะทาง และการซ่อมแซมระบบอิเล็กทรอนิกส์

Vocational Careers Institute: Brisbane

ช่างยนต์  คอร์สของที่ VCI จะมีสนอให้ตั้งแต่ระดับวิเคราะห์ปัญหาและอากาศของรถในพาร์ทต่างๆของรถ รวมถึงเรียนรู้เกี่ยวกับเครื่องยนต์ต่าง และการจัดการเกี่ยวกับการซ่อมเครื่องยนต์ และเพิ่มระดับ ไปเรียนรู้เกี่ยวกับเทคโนโลยรของเครื่องยนต์ในแบบต่างๆ รวมถึงได้ทดลองในภาคปฎิบัติในการ เทสระบบ ซ่อม และความปลอดภัยระหว่างการทำงาน และขั้นสูงสุดับการบริหารงานในอุสาหกรรมช่างยนต์

 

Tr4inright: Melbourne

ช่างไม้ จะเป็นคลาสในระดับ Certificate สำหรับช่างไม้ในสถานที่ทำงานที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม ซึ่งรวมถึงการตั้งค่า การผลิต การสร้าง การประกอบ การติดตั้ง และการซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ที่ทำจากไม้และวัสดุที่ไม่ใช่ไม้อาชีพอสามารถประกอบได้หลังจบคลาสช่างไม้-พาณิชย์ ช่างไม้ – แบบหล่อ ช่างไม้ – ที่พักอาศัย

ช่างก่อสร้าง จะเป็นการเรียนในระดับ Diploma ซึงจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับหลักการและโครงสร้างต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ความเสี่ยงและการบริหารความเสี่ยง การคาดการณ์และเตรียมการ รวมถึงจัดการเรื่องต่างๆในการก่อสร้าง รวมทั้งสัญญาการก่อนสร้าง การเลือกผู้รับเหมา และการดูแลคุณภาพโครงการและบริหารการก่อสร้าง เมื่อจบคลาสนี้ สามารถเป็นได้ทั้ง ช่างก่อนสร้าง ผู้คุมไซต์ก และผู้ตรวจสอบคุณภาพ

 

South Sydney College

ช่างยนต์ : คอร์สนี้ถูกออกแบบมาสำหรับนักเรียนต่างชาติที่อยากจะเริ่มต้นเส้นทางอาชีพช่างยนต์ในออสเตรเลีย การซ่อม ให้บริการ และอื่นๆ ในอุสาหกรรม รวมทั้ง ยังสามารถ ระบุปัญหาอาการของเครื่องยนต์และจัดการแก้ไขได้สำเร็จ

ช่างก่อสร้าง: หลักสูตรนี้จะช่วยให้คุณมีความรู้ทางทฤษฎีและทางเทคนิคในการทำงานเป็นนักออกแบบงานโยธาอาวุโสหรือนักออกแบบมืออาชีพ ซึ่งสนับสนุนวิศวกรมืออาชีพในการออกแบบและก่อสร้างโครงการโครงสร้างพื้นฐาน หลักสูตรนี้เกี่ยวข้องกับการผสมผสานกิจกรรมการเรียนรู้ต่างๆ เช่น กรณีศึกษา การประเมินโครงการ งานวิจัย การประเมินความรู้ และการออกแบบคอมพิวเตอร์ช่วย เมื่อจบหลักสูตรนี้ คุณจะได้รับทักษะและความรู้ในด้านการบริหารต่างๆ ที่เกี่ยวกับการก่อสร้าง

 

Child Care

 

ZOI Education

เลี้ยงเด็ก: จะได้เรียนด้านการศึกษาปฐมวัยและการดูแลที่ ZOI Education จะส่งมอบทักษะและกลยุทธ์ที่จำเป็นเพื่อให้เด็กเล็กได้รับการดูแลและประสบการณ์การศึกษาที่เหมาะสม คุณจะได้เรียนรู้วิธีการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพในฐานะมืออาชีพในอุตสาหกรรมการศึกษาปฐมวัยในประเด็นสำคัญๆ เช่น:

ส่งเสริมพัฒนาการเด็กด้วยการเรียนรู้ผ่านการเล่น
ส่งเสริมพัฒนาการด้านสังคม อารมณ์ และสติปัญญาของเด็ก เช่น ความคิดสร้างสรรค์ การแก้ปัญหา ภาษา และทักษะยนต์
ส่งเสริมความเป็นอิสระ ปฏิสัมพันธ์กับเพื่อน และความพร้อมของโรงเรียนในเด็กเล็ก

 

 

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทักพี่ๆ เข้ามาได้เลยนะคะ

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by Facebook Comments free add-on for most feature packed social sharing plugin for WordPress Easy Social Share Buttons

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend