https://www.thaistudyabroad.com

เรียนต่อประเทศเนเธอร์แลนด์

เรียนต่อปริญญาตรีและโทเนเธอร์แลนด์

เกี่ยวกับมหาวิทยาลัยเนเธอร์แลนด์

สถาบันการศึกษาในฮอลแลนด์มี 2 ประเภท ได้แก่ มหาวิทยาลัยวิจัยและมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์ ประเภทของมหาวิทยาลัยที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการเตรียมตัวสำหรับวิชาชีพเฉพาะหรือคุณต้องการเรียนในระดับที่กว้างขึ้น

มหาวิทยาลัยวิจัยเสนอทฤษฎีการศึกษาทางวิชาการที่สอนทักษะที่คุณสามารถใช้ในช่วงของวิชาชีพ กิจกรรมการวิจัยเป็นปัจจัยสำคัญในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยทั่วโลก ที่มหาวิทยาลัยการวิจัยที่คุณสามารถคาดหวัง:

  • หลักสูตรที่มุ่งเน้นการวิจัย
  • องศาสามปี
  • ทฤษฎีการเรียนรู้
  • มุ่งเน้นไปที่หัวข้อเฉพาะเจาะจง
  • นักวิชาการมากขึ้น
  • จำนวนชั่วโมงติดต่อน้อยกว่า
  • การศึกษาอิสระมากขึ้น

มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์มีการศึกษาด้านวิชาชีพที่เรียกว่าการศึกษาระดับมืออาชีพสูงกว่า เป็นตัวเลือกที่ดีถ้าคุณรู้ว่าคุณสนใจอาชีพอะไรอยู่ที่มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์ที่คุณสามารถคาดหวัง:

  • หลักสูตรวิชาชีพที่มุ่งเน้นอาชีพ
  • ปริญญาตรีสามหรือสี่ปี (ระดับความก้าวหน้าทั้งหมดจากศูนย์การศึกษานานาชาติฮอลแลนด์เป็นเวลาสามปี)
  • ประยุกต์
  • เกี่ยวข้องกับวิชาชีพเฉพาะ
  • ประสบการณ์การทำงานกับองศามากที่สุด (โดยปกติจะเป็นปีเดียว)
  • เวลาทำการติดต่อเพิ่มเติม
  • ชั้นเรียนขนาดเล็กและการทำงานเป็นกลุ่ม
  • ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการจัดอันดับโลกโดยไม่เน้นการวิจัย

การสอนและการเรียนรู้แบบโต้ตอบ

รูปแบบการสอนในมหาวิทยาลัยดัตช์เป็นแบบโต้ตอบและเน้นการทำงานเป็นทีมและแบ่งปันความคิด ในชั้นเรียนคุณจะได้รับการสนับสนุนให้แสดงความคิดเห็นของคุณเคารพในมุมมองอื่น ๆ และสามารถถามคำถามได้ทุกเมื่อ

ประสบการณ์จริง

หลายหลักสูตรมีองค์ประกอบของประสบการณ์ในทางปฏิบัติ ขึ้นอยู่กับหลักสูตรของคุณซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการทำงานในห้องปฏิบัติการสตูดิโอหรือห้องคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยส่วนใหญ่มีความเป็นหุ้นส่วนที่แข็งแกร่งกับธุรกิจดังนั้นจึงมีโอกาสที่ดีที่จะได้รับประสบการณ์ในการทำงานจริง

ประเภทการประเมิน

การประเมินขึ้นอยู่กับระดับที่คุณเลือก ซึ่งอาจรวมถึง:

  • การเรียนการสอน
  • งานโครงการ
  • การนำเสนอผลงาน
  • การมีส่วนร่วมในการสัมมนา
  • งานเขียน
  • งานภาคปฏิบัติ
  • เขียนวิทยานิพนธ์

เริ่มต้นการทำงานระดับนานาชาติในฮอลแลนด์

ความรู้และความสามารถมีค่าในฮอลแลนด์ นั่นเป็นเหตุผลที่หลังจากจบการศึกษาแล้วคุณสามารถเข้าพักและหางานทำกับวีซ่าทำงานหลังการศึกษาได้ อุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมหาวิทยาลัยที่เชื่อมโยงกับนายจ้างกำลังรอคุณอยู่และคุณสามารถมุ่งหวังในการทำงานที่น่าตื่นเต้น

ลิงค์ไปยังนายจ้าง

มหาวิทยาลัยเนเธอร์แลนด์มีการเชื่อมโยงที่ยอดเยี่ยมกับ บริษัท ข้ามชาติที่อยู่ในฮอลแลนด์ มีตำแหน่งงานและโครงการวิจัยมักจะเชื่อมต่อกับ บริษัท หนึ่ง ๆ ในฐานะนักศึกษามหาวิทยาลัยคุณจะสามารถเข้าถึงเครือข่ายธุรกิจพี่เลี้ยงและที่ปรึกษาด้านอาชีพเพื่อช่วยเตรียมความพร้อมในการประกอบอาชีพในอนาคตของคุณ

วีซ่าทำงานหลังการศึกษา

ฮอลแลนด์มีวีซ่าที่เหมาะสำหรับนักศึกษาต่างชาติที่ต้องการพักและทำงานหลังจากสำเร็จการศึกษา ด้วยปีการศึกษาสำหรับผู้จบการศึกษาที่กำลังมองหาการจ้างงานคุณสามารถใช้เวลาถึงหนึ่งปีเพื่อหางานทำในฮอลแลนด์และคุณสามารถอยู่ได้ตราบใดที่คุณมีงานทำเช่นนั้น

งานในฮอลแลนด์

ฮอลแลนด์มีอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นผู้เล่นสำคัญในโลกธุรกิจด้วยประชากรที่มีนวัตกรรมและผู้ประกอบการสูง ภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญ ๆ ที่นำเสนอโอกาสการจ้างงานที่ดีในฮอลแลนด์ ได้แก่ การเกษตรและอาหารความคิดสร้างสรรค์สารเคมีพลังงานระบบเทคโนโลยีชั้นสูงและวัสดุพืชสวนวิทยาศาสตร์เพื่อชีวิตและสุขภาพจิสติกส์และน้ำ บริษัท ข้ามชาติขนาดใหญ่ของเนเธอร์แลนด์รวม


เรียนต่อมหาวิทยาลัยใน Netherland

Stenden University of Applied Sciences ถูกสร้างขึ้นจากการควบรวมกิจการของ CHN University Netherlands และ Drenthe University สถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาชั้นนำในสองจังหวัดในภาคเหนือของเนเธอร์แลนด์  Stenden มุ่งมั่นที่จะสนับสนุนคุณในฐานะนักเรียนในเส้นทางสู่อนาคตของคุณและเพื่อจัดหาเครื่องมือที่คุณต้องใช้ในการทำงานในสาขาวิชาชีพในอนาคตของผู้เรียน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาสเตนเดนได้กลายเป็นสถาบันการศึกษาระดับนานาชาติที่ดึงดูดนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบันมหาวิทยาลัยมีนักศึกษาประมาณ 11,000 คน (25% เป็นผู้ที่มาจากประเทศเนเธอร์แลนด์) มีพนักงานประมาณ 1,000 คน (หลายคนยังเป็นนักศึกษาอยู่) ซึ่งเป็นตัวแทนของกว่า 90 เชื้อชาติ  อ่านต่อ

Holland International Study Centre

Holland International Study Centre ก่อตั้งในประเทศฮอลแลนด์ และคุณจะได้ศึกษาที่ใจกลางเมือง Amsterdam ที่มีนักเรียนหลายๆเชื้อชาติ ฮอลแลนด์มีหลักสูตรภาษาอังกฤษมากกว่า 1,500 หลักสูตร สถาบัน เรามีความมุ่งมั่นที่จะไม่เพียง แต่เตรียมความพร้อมสำหรับความสำเร็จทางวิชาการ แต่เพื่อให้คุณมีพื้นฐานสำหรับความสัมพันธ์กับประเทศของเรา

เส้นทางสู่มหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลกในฮอลแลนด์

Holland International Study Center เป็นพันธมิตรกับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาการศึกษาระดับปริญญาที่มุ่งเน้นการศึกษาในวงกว้างหรือในทางปฏิบัติเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการประกอบวิชาชีพใดก็ตามเราจะช่วยให้คุณเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับความสำเร็จ

Students working in the library

หลักสูตร

English Programmes

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการฝึกภาษาเพื่อต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี จะเน้นเนื้อหาเกี่ยวกับ คำศัพท์ ทักษะการฟัง ทักษะการเขียน การสนทนา การอ่าน และความรู้เรื่องไวยากรณ์ต่างๆ

International Foundation Year

หลักสูตรระยะสั้นเตรียมความพร้อมสำหรับการศึกษาในระดับปริญญาตรีทางด้านธุรกิจวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ที่ฮอลแลนด์ 

เป็นหลักสูตร 1 ปี สอนที่ Amsterdam เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการต่อปริญญาที่ University in Holland จะเน้นในเรื่องของ การพัฒนา IELLTS จาก 5.0 เป็น 6.0 การพัฒนาทักษะในด้านคำศัพท์ ไวยากรณ์ การพูด การเขียนและการฟัง พัฒนาความรู้ในด้านของเศรษฐกิจ คณิตศาสตร์ และการจัดการ

English Pre-Masters

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับนักเรียนที่ต้องการต่อปริญญาโทที่ The University of Groningen, Wageningen University or Nyenrode Business Universiteit แต่มีคะแนนต่ำกว่าเกณฑ์เข้าศึกษา ซึ่งเน้นในเรื่องของคำศัพท์ การพัฒนาทักษะทางด้านการฟัง การเขียน การอ่านและไวยากรณ์

Facilities at Holland ISC

การเข้าเรียนในระดับ Foundation Year

ข้อกำหนดเหล่านี้เป็นข้อกำหนดสำหรับระยะเวลาสามปีระหว่างประเทศมูลนิธิ

ข้อกำหนดทั่วไปในการเข้าศึกษา

ภาษาอังกฤษ IELTS 5.0 (ต่ำสุด 5.0 ในการเขียนและไม่มีคะแนนย่อยอื่น ๆ ด้านล่าง 4.5) หรือ 5.0 ทั่วทุกวงสำหรับเส้นทางสู่ Erasmus University Rotterdam
วิชาการ เกรดที่สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่ากับการศึกษาทางวิชาการ
อายุ 17+

มหาวิทยาลัย Erasmus Rotterdam

นักศึกษานอกมหาวิทยาลัย Erasmusสถาบันการศึกษาระดับโลกและหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจ

มหาวิทยาลัย Erasmus Rotterdam

มหาวิทยาลัยวิจัยที่มีชื่อเสียงระดับโลก

มหาวิทยาลัยอีราสมุสเป็นระดับโลกมหาวิทยาลัยวิจัย เป็นที่ยอมรับทั่วโลกสำหรับการศึกษาและการวิจัยที่มีคุณภาพสูงและเป็นอันดับที่ 72 ของ Times Higher Education World Rankings (2017-18)

ปริญญาจากมหาวิทยาลัย Erasmus Rotterdam มีโอกาสในการทำงานที่ยอดเยี่ยม คุณจะติดต่อกับ บริษัท ข้ามชาติและคุณอาจมีโอกาสได้รับประสบการณ์ในวงกว้างโดยการศึกษาในต่างประเทศ

ธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ชั้นนำของโลก

Rotterdam School of Management, Erasmus University เป็นโรงเรียนธุรกิจที่ได้รับการรับรองโดย บริษัท สามแห่ง (AACSB, EQUIS และ AMBA) และ Erasmus School of Economics ได้รับการค้นคว้าที่ยอดเยี่ยมมานานกว่าศตวรรษ หลักสูตรเศรษฐศาสตร์และธุรกิจที่ Erasmus University Rotterdam ได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 17 ในการจัดอันดับ World Higher Education World (2017-18)

เส้นทางสู่ Erasmus University Rotterdam

คุณสามารถดำเนินการไปที่ Erasmus University Rotterdam หลังจากเสร็จสิ้นหลักสูตรของคุณที่ศูนย์การศึกษานานาชาติ:

อาศัยอยู่ใน Rotterdam

มหาวิทยาลัย Erasmus Rotterdam ตั้งอยู่ในเมือง Rotterdam มีประชากร 600,000 คนเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่และมีความหลากหลายมากที่สุดแห่งหนึ่งของฮอลแลนด์ บ้านที่ท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป บริษัท ข้ามชาติจำนวนมากตั้งอยู่ที่นี่รวมถึงยูนิลีเวอร์เชลล์และไอเอ็นจี

Rotterdam มีบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพลังและเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักศึกษาต่างชาติ เมือง Sheffield ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ Maas มีตึกระฟ้าทันสมัยและศูนย์ประวัติศาสตร์ เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเทศกาลศิลปะและการแข่งขันกีฬาไม่ได้มีเหตุการณ์ขาดแคลน

ทำไมต้องเลือก ERASMUS UNIVERSITY?

มหาวิทยาลัยโลกที่มีการจัดอันดับสูงสุด

องศาธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ชั้นนำของโลก

ตั้งอยู่ในพอร์ตที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรป

มหาวิทยาลัย Twente

นักเรียนในห้องปฏิบัติการออกแบบที่มหาวิทยาลัย Twenteมหาวิทยาลัยการวิจัยชั้นนำที่มีจิตวิญญาณผู้ประกอบการและมหาวิทยาลัยสไตล์อเมริกัน

ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและวิศวกรรม

มหาวิทยาลัย Twente มีชื่อเสียงในฐานะมหาวิทยาลัยวิจัยที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในยุโรปโดยเฉพาะในด้านเทคโนโลยีและวิศวกรรม มหาวิทยาลัยได้รับการจัดอันดับเป็นอันดับที่ 179 ในอันดับมหาวิทยาลัยการจัดอันดับมหาวิทยาลัยในโลก (Higher Education World University Rankings) (2017-18)

หลักสูตรระดับปริญญาจะมุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีและผลกระทบต่อสังคม นี้กระตุ้นให้ผู้สำเร็จการศึกษาที่จะไล่ตามอาชีพที่นำไปสู่ปัญหาระดับโลกเช่นสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

วัฒนธรรมการเริ่มต้นที่มีประสิทธิภาพ

การติดต่อกับ บริษัท ระดับโลกเช่น Google, Philips, Boeing และ Siemens ช่วยให้คุณสามารถหาประสบการณ์การทำงานและโอกาสในการฝึกงาน หนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีผู้ประกอบการมากที่สุดของฮอลแลนด์ Twente ยังมีวัฒนธรรมเริ่มต้นที่มีประสิทธิภาพ ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาได้มีการเปิดกิจการ 130 แห่งและ บริษัท ปั่นไฟมากกว่า 800 แห่งในมหาวิทยาลัย บรรยากาศของผู้ประกอบการแห่งนี้กระตุ้นให้นักศึกษาได้รู้จักเครือข่ายได้รับประสบการณ์และหาแรงบันดาลใจ

เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย Twente

คุณสามารถเรียนที่มหาวิทยาลัย Twente หลังจากสำเร็จหลักสูตรที่ศูนย์การศึกษานานาชาติ:

  • International Foundation Year in Business and Management
  • International Foundation Year in Science and Engineering.

อาศัยอยู่ใน Enschede

มหาวิทยาลัย Twente ตั้งอยู่ใน Enschede เมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวานี้อยู่ห่างจากชายแดนเยอรมันในภูมิภาค Twente เพียงไม่กี่กิโลเมตรและเป็นโรงไฟฟ้าเก่าของอุตสาหกรรมสิ่งทอของเนเธอร์แลนด์

Enschede เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการอยู่อาศัยและเรียนรู้โดยมีมหาวิทยาลัย 3 แห่งและชุมชน 40,000 คน มีพิพิธภัณฑ์สวนสาธารณะและร้านอาหารเพื่อสำรวจในเมืองรวมทั้งชีวิตในมหาวิทยาลัยอันน่าตื่นเต้นที่มหาวิทยาลัย

Tilburg University

Tilburg Universityมหาวิทยาลัยด้านการวิจัยชั้นนำในภาคใต้ของฮอลแลนด์ซึ่งเป็นหนึ่งในโรงเรียนธุรกิจที่ดีที่สุดในโลก

มหาวิทยาลัยธุรกิจชั้นนำ

Tilburg University เป็นมหาวิทยาลัยระดับโลก 200 แห่ง (Times Higher Education World University Rankings 2016-2017) และเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ มีชื่อเสียงด้านการวิจัยในสาขาเศรษฐศาสตร์สังคมศาสตร์และกฎหมาย

ด้วยมหาวิทยาลัยธุรกิจที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในโลก Tilburg University ครองอันดับที่ 11 ของโลกสำหรับธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ (Times Higher Education World University Rankings 2016-2017) หลักสูตรเศรษฐศาสตร์ของมหาวิทยาลัยได้รับการจัดอันดับเป็นเวลา 3 ปีติดต่อกัน (คู่มือผู้บริโภคของ Keuzegids)

ลิงก์ไปยังอุตสาหกรรม

ตลอดการศึกษาของคุณคุณจะได้พัฒนาความคิดเชิงวิเคราะห์และจะมีโอกาสมากมายในการเชื่อมต่อกับโลกธุรกิจ สัปดาห์ธุรกิจทางเศรษฐกิจ Tilburg เป็นหนึ่งในกิจกรรมสรรหาที่ใหญ่ที่สุดในมหาวิทยาลัยในเนเธอร์แลนด์ซึ่งเชื่อมโยงนักเรียนกับ บริษัท ต่างๆเช่น L’Oréal, KPMG, ING Bank, ExxonMobil และ Deloitte

คุณสามารถขยายประสบการณ์ของคุณต่อไปได้ด้วยการเรียนในต่างประเทศที่มหาวิทยาลัยของคู่ค้าที่เลือกเช่นแคนาดาฝรั่งเศสหรือออสเตรเลีย

เส้นทางสู่ Tilburg University

คุณสามารถเรียนไปที่มหาวิทยาลัย Tilburg หลังจากสำเร็จหลักสูตรของคุณที่ศูนย์การศึกษานานาชาติ:

อาศัยอยู่ใน Tilburg

Tilburg ตั้งอยู่ทางใต้ของฮอลแลนด์และมีที่อยู่อาศัย 200,000 คนและนักเรียน 28,000 คน ในฐานะเมืองที่ค่อนข้างเล็กเมื่อเทียบกับอัมสเตอร์ดัมและรอทเทอร์ดาม Tilburg เสนอสภาพแวดล้อมการเรียนที่สมบูรณ์แบบและค่าครองชีพต่ำ เมืองนี้มีมรดกทางวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยอุตสาหกรรมและมีร้านกาแฟสถานบันเทิงและวัฒนธรรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานจึงมีมากมายให้คุณได้ชม

Vrije Universiteit Amsterdam

นักเรียนที่ Vrije Universiteit Amsterdam

มหาวิทยาลัยวิจัยระดับโลก

Vrije Universiteit Amsterdam (VU Amsterdam) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2423 เป็นมหาวิทยาลัยวิจัยชั้นนำที่ให้บริการด้านการศึกษาในวงกว้าง เป็นอันดับหนึ่งของโลกที่ดีที่สุดและอยู่ในอันดับที่ 165 ของ Times Higher Education World University Rankings (2017-18)

VU Amsterdam ยินดีต้อนรับทุกคนและเป็นที่ตั้งของนักศึกษานานาชาติประมาณ 3,000 คน คุณจะได้ใช้ความรู้ในห้องเรียนกับความท้าทายในชีวิตจริงและพัฒนาความเป็นอิสระที่คุณต้องการเพื่อความสำเร็จ การสอนแบบโต้ตอบและการวิจัยที่นำจะช่วยให้คุณสามารถแสดงความคิดเห็นและขยายมุมมองของคุณได้

วิทยาเขตเมืองในย่านธุรกิจของอัมสเตอร์ดัม

VU Amsterdam เป็นมหาวิทยาลัยในเครือที่ทันสมัยตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ Zuidas ที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของฮอลแลนด์ สภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่รวดเร็วนี้มีศักยภาพมากสำหรับการสร้างเครือข่ายแรงบันดาลใจและประสบการณ์การทำงาน มีมากกว่า 700 บริษัท ที่ตั้งอยู่ใน Zuidas ได้แก่ Google, Mitsubishi, Boeing และ Niko

เส้นทางสู่ VU Amsterdam

คุณสามารถดำเนินการไปยัง VU Amsterdam หลังจากสำเร็จหลักสูตรในศูนย์การศึกษานานาชาติ:

อาศัยอยู่ในอัมสเตอร์ดัม

Vrije Universiteit Amsterdam ตั้งอยู่ในอัมสเตอร์ดัมซึ่งเป็นเมืองหลวงของฮอลแลนด์ อัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองที่มีวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกมีประชากรมากกว่า 180 สัญชาติ ภาษาอังกฤษมีการพูดกันอย่างแพร่หลายดังนั้นคุณจึงมีโอกาสที่จะฝึกฝนและพัฒนาทักษะทางด้านภาษาของคุณ

Amsterdam เป็นเมืองที่ปลอดภัยสนุกสนานและเปิดกว้าง มีชื่อเสียงด้านสถาปัตยกรรมเก่าแก่คลองสวยพิพิธภัณฑ์และภัตตาคารระดับโลก

อาศัยอยู่ในกรุงเฮก

ที่มหาวิทยาลัยเฮกจะใช้ชีวิตและศึกษาต่อในเมืองแห่งสันติภาพและความยุติธรรม กองทัพสหประชาชาติกรุงเฮกเป็นที่ตั้งของศาลยุติธรรมระหว่างประเทศสถาบันระหว่างประเทศ 131 แห่งและองค์กรความยุติธรรม 80 แห่ง เมืองนี้ยังเป็นที่ตั้งของรัฐบาลดัตช์ศาลฎีกาและสภาแห่งรัฐ

หรือที่เรียกว่า Royal Capital of Holland, The Hague เป็นเมืองที่ใหญ่เป็นอันดับสามของฮอลแลนด์ เมืองอันอุดมสมบูรณ์ทางวัฒนธรรมแห่งนี้มีหอศิลป์ระดับโลกร้านอาหารและพิพิธภัณฑ์ The Hague ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของฮอลแลนด์ห่างจากย่านชายหาด Scheveningen ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศเพียง 15 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์

The Hague University of Applied Sciences

(THUAS) เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดในเนเธอร์แลนด์ซึ่งเป็นที่ตั้งของนักเรียนจากกว่า 150 ประเทศที่แตกต่างกัน

ที่เมืองไทยคุณจะได้รับมุมมองทั่วโลกและได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพสูง คุณจะได้เรียนรู้ที่จะนำความรู้ของคุณไปใช้กับสถานการณ์ในโลกแห่งความเป็นจริงทำให้เกิดการเชื่อมโยงระหว่างการเรียนรู้ในชั้นเรียนกับชีวิตจริง

โอกาสในการทำงาน

ระหว่างการศึกษาระดับปริญญาคุณจะเชื่อมต่อกับธุรกิจและสามารถเข้าถึงตำแหน่งงานได้ การฝึกงานแบบเสียค่าใช้จ่ายมีให้บริการในเนเธอร์แลนด์และต่างประเทศ – นักเรียนที่ผ่านมาได้ทำงานร่วมกับนายจ้างเช่น Unilever, Shell และศาลอาญาระหว่างประเทศ การเชื่อมต่อที่คุณทำที่มหาวิทยาลัยจะมีประโยชน์ถ้าคุณต้องการที่จะทำงานในฮอลแลนด์หลังจากที่คุณจบการศึกษา

เส้นทางสู่เมืองธีราช

คุณสามารถเรียนไปที่ THUAS หลังจากจบหลักสูตรที่ศูนย์การศึกษานานาชาติ:

Hanze University of Applied Sciences

Hanze University of Applied Sciences เป็นมหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ประยุกต์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำด้านการวิจัยและการวิจัยประยุกต์ (U-Multitrack 2016) ที่ใหญ่ที่สุดในโลก 25 แห่ง

การสอนที่ Hanze University of Applied Sciences ได้เน้นถึงประสบการณ์การทำงานการกำหนดอาชีพและการศึกษากรณีศึกษาในชีวิตจริง วิธีการแบบมือบนนี้เป็นการเตรียมพร้อมสำหรับการประกอบอาชีพและช่วยให้คุณมีทักษะในทางปฏิบัติที่จะสร้างความประทับใจแก่นายจ้างในอนาคต คุณอาจมีทางเลือกในการใช้จ่ายภาคการศึกษาในต่างประเทศ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานในฮอลแลนด์หลังจากที่คุณจบการศึกษา

ตำแหน่งงานข้ามชาติ

ตำแหน่งงานจะรวมอยู่ในทุกหลักสูตรที่ International Business School ผู้ประสานงานตำแหน่งสามารถช่วยคุณหา บริษัท ที่เหมาะสมในฮอลแลนด์หรือต่างประเทศได้ นักเรียนที่ผ่านมาได้ทำงานร่วมกับ บริษัท ข้ามชาติชั้นนำอย่าง VW, Skoda, SEAT และ Adidas สำหรับนักเรียนบางคนสิ่งนี้นำไปสู่การศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาและโอกาสในโครงการวิจัย

เรียนที่ Hanze University of Applied Sciences ในเมือง Groningen

อาศัยอยู่ใน Groningen

มหาวิทยาลัยตั้งอยู่ที่เมืองโกรนิงเกนทางตอนเหนือของฮอลแลนด์ เป็นเมืองที่นักเรียนที่ดีที่สุดของฮอลแลนด์ที่มีนักศึกษาที่เป็นประชากร 25% Groningen มีสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ย่านเมืองเก่าอันเก่าแก่และอาคารสมัยใหม่ที่สวยงามเช่นพิพิธภัณฑ์ Groningen Museum การขี่จักรยานเป็นที่นิยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งในศูนย์ที่ไม่มีการจราจร

Wittenborg University of Applied Sciences

(WUAS) เชี่ยวชาญด้านการประกอบการและธุรกิจขนาดเล็ก มหาวิทยาลัยนี้เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณวางแผนที่จะเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองในอนาคต

เครือข่ายกับโลกธุรกิจ

มหาวิทยาลัยให้ความสำคัญกับประสบการณ์ในทางปฏิบัติ ตำแหน่งงานเป็นส่วนสำคัญขององศาส่วนใหญ่และงานที่ได้รับจากธุรกิจจริง ในระหว่างการศึกษาคุณสามารถเชื่อมต่อกับโลกธุรกิจรับแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นธุรกิจและขอคำแนะนำจากผู้ประกอบการ นอกจากนี้คุณยังอาจมีโอกาสได้เดินทางไปศึกษาต่อในต่างประเทศ

อาศัยอยู่ในอัมสเตอร์ดัม

อัมสเตอร์ดัมเป็นสถานที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตสำหรับนักเรียนที่มีความทะเยอทะยาน ในฐานะเมืองหลวงมีบรรยากาศระหว่างประเทศและเชื่อมต่อกับส่วนอื่น ๆ ของโลกได้เป็นอย่างดี

เมืองนี้มีชื่อเสียงในเรื่องของคลองและอาคารเก่าแก่และมีร้านอาหารคาเฟ่และสถานบันเท

Powered by Facebook Comments free add-on for most feature packed social sharing plugin for WordPress Easy Social Share Buttons

PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend