https://www.thaistudyabroad.com

Stafford House Toronto

โปรโมชั่น

*** Promotion 2022***

– สมัครภายในวันที่ 31 March 2022.

ค่าเล่าเรียน

3 months
CAD$ 4,380
6 months
CAD$ 8,040
9 months
CAD$ 12,060
12 months
CAD$ 16,080

Stafford House Toronto, North York, ON, Canada


• Stafford House Toronto
• Toronto นั้นเป็นการผสมผสานกันระหว่างความเป็นเมืองใหญ่ที่สะดวกสบาย กับบรรยากาศที่อบอุ่นในบริเวณรอบนอกของ เมือง Torontoเป็นเมืองที่ประกอบไปด้วยความหลากหลายของศิลปะ และวัฒนธรรม เต็มไปด้วยโรงละคร, การแสดง, พิพิธภัณฑ์, หอศิลป์ และรวมไปถึงสวนสัตว์ในเมืองแห่งนี้จะเป็นแหล่งการเรียนรู้ในเชิงอนุรักษ์• Stafford House Toronto อยู่ในบริเวณที่ปลอดภัย และมีความอบอุ่นจากสังคมในบริเวณรอบด้าน โดยโรงเรียนนั้นตั้งอยู่ทางด้านในของ North York Centre นักเรียนจะต้องเดินผ่านหอสมุด North Yorkเพื่อเข้าสู่ชั้นเรียน และที่อาคารแห่งนี้ยังเชื่อมต่อกับรถไฟใต้ดินด้วย ที่ตั้งของโรงเรียนนั้นอยู่ในย่าน uptown ซึ่งในบริเวณนั้นมีคาเฟ่, ร้านอาหาร, และโรงภาพยนต์, แหล่งช๊อปปิ้ง และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจมากมาย

• นักเรียนในแคมปัสประมาณ 200 คน ประกอบไปด้วย 18ห้องเรียน โดยตัวโรงเรียนนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆอย่างครบถ้วน เช่น Student lounge, IT lounge, ฟรี wifi, ห้องครัวสำหรับนักเรียน, พื้นที่เพื่อการศึกษาและInteractive Screens รวมไปถึงกิจกรรมอย่างมากมายที่ทางโรงเรียนเป็นผู้จัด ทำให้นักเรียนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ทั้งด้านการเรียน และการพักผ่อน

• Stafford House Calgary

• Calgary เป็นเมืองที่อยู่ทางด้านตะวันออกของ Vancouver ขึ้นไปทางตอนเหนือ มีลักษณะเป็นเมืองที่มีความเจริญ อุดมไปด้วยธรรมชาติมากมาย มีความปลอดภัยสูง และเป็นเมืองที่สะอาดมาก ซึ่งเป็นลักษณะสังคมที่มีความอบอุ่นเป็นกันเอง

• Stafford House Calgary ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ และที่สำคัญยังอยู่ใน Train zone ที่ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง สถาบันตั้งอยู่ใกล้ Calgary Tower, หอสมุด Calgary,แหล่ง Indoor ช๊อปปิ้งขนาดใหญ่, โรงหนัง โรงละคร, ร้านอาหาร และเนื่องจาก Calgary เป็นเมืองที่มีความหนาวเย็นมาก จึงมีการสร้างสวนสาธารณะในร่มที่เป็นเอกลักษณ์โดยออกแบบมาในลักษณะของเมืองในเขตร้อนด้วย

• นักเรียนในแคมปัสประมาณ 120 คน ประกอบไปด้วย 10ห้องเรียน โดยตัวโรงเรียนนั้นมีสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆอย่างครบถ้วน เช่น Student lounge, IT lounge, ฟรี wifi, ห้องครัวสำหรับนักเรียน, พื้นที่เพื่อการศึกษา และMulti-media classroom รวมไปถึงกิจกรรมอย่างมากมายที่ทางโรงเรียนเป็นผู้จัด ทำให้นักเรียนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ทั้งด้านการเรียน และการพักผ่อน

หลักสตูรที่เปิดสอนใน Stafford House, Canada

General English (Toronto, Calgary)
การเรียนภาษาอังกฤษทั่วไป ฟัง พูด อ่าน เขียน เน้นเพื่อใช้ในชีวิตประจำวันทั่วไป มีตั้งแต่ระดับเบื้องต้น จนถึงระดับสูง ซึ่งในระดับสูงจะเป็นการเรียนเชิง Academic มากขึ้น

Business English (Toronto)
การเรียนภาษาอังกฤษในบริบทของธุรกิจเพื่อการใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานได้อยู่มั่นใจและถูกต้อง รวมไปถึงการนำเสนอรายงานการประชุมและการเจรจาต่อรองโดยใช้ทักษะภาษาอังกฤษ เป็นการเรียนเชิงปฎิบัติในห้องเรียนเพื่อการนำภาษาไปใช้ในอุตสาหกรรมธุรกิจต่างๆ

IELTS Preparation (Toronto, Calgary)
คอร์สนี้จะเป็นการพัฒนาทักษะและเทคนิคในการทำข้อสอบ IELTS เพื่อให้ได้คะแนนตามเป้าหมายที่ผู้เรียนต้องการ เพื่อการเข้าเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย หรือประกาศนีย์บัตรต่างๆ

Loading
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend