https://www.thaistudyabroad.com

Kaplan International College Melbourne

โปรโมชั่น

*** Promotion 2020***
ลดค่าเรียน 30% (Intensive English program )
– สมัครภายในวันที่ 1 Aug. 2020
– เรียนตอนไหนก็ได้ภายใน 30 June 2021

พิเศษ โปรโมชั่นเพิ่มเติม
ทุกๆ 10 weeks ที่สมัครเรียนได้ฟรีอีก 1 week
โปรแถม weeks ก็สมัครภายใน 1 Aug. 2020
แต่เริ่มเรียนได้จนถึง 30 Dec. 2021

โปรสุดคุ้ม 2 โปรนี้เหมาะสำหรับน้องๆ ที่จะไปเริ่มเรียนปีหน้าให้ทันภายใน 30 June 2021
ได้ โปรโมชั่น 2 ต่อ คุ้มสุดๆ
และต้องมีการมัดจำค่าเรียน 20 % (non-refundable)

ค่าเล่าเรียน

3 months
AU$3,580.44
6 months
AU$ 7,006.992
9 months
AU$ 10,510.488
12 months
AU$ 14,013.984

Kaplan International English - Melbourne, Docklands Drive, เมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย ออสเตรเลีย

Kaplan International College

เรียนต่อออสเตรเลีย เรียนภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลีย พร้อมผ่อนคลายและเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่งดงามและผู้คนท้องถิ่นที่เป็นมิตร บนชายหาดที่มีอยู่มากมาย เมืองริมทะเลที่ทันสมัย หรือแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่น่าทึ่งขณะที่คุณเรียนภาษาอังกฤษในออสเตรเลีย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งของชาวอะบอริจินอันศักดิ์สิทธิ์ เมืองที่มีความเป็นนานาชาติ เล่นสกีที่เทือกเขาสูงของออสเตรเลีย หรือสนอร์กเกิ้ลที่ Great Barrier Reef คุณจะพบความน่าตื่นตาตื่นใจของประเทศที่มีความหลากหลายแห่งนี้ ไปล่องแก่งที่แม่น้ำ Franklin ในทาสมาเนีย ดูการแข่งขันฟุตบอลแบบออสเตรเลีย ย่างบาร์บีคิว ชมการแสดงทางศิลปะที่ Sydney Opera House ลิ้มลองสเต็กเนื้อจิงโจ้ เดินเล่นในป่าฝน ขึ้นบอลลูนข้าม Alice Springs เดินเที่ยวรอบวนพฤกษศาสตร์ King’s Park ในเพิร์ธ หรือผจญภัยนอกเมือง มาเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์อันงดงามและน่าประทับใจไม่รู้ลืมที่ออสเตรเลียในขณะที่เรียนภาษาอังกฤษกับ Kaplan International Colleges

Kaplan Melbourne

เรียนภาษาอังกฤษในเมลเบิร์นและสนุกกับการเรียนรู้สิ่งใหม่อย่างมีความสุข ใช้ประโยชน์จากทุกมุมของเมืองเพื่อสำรวจเมืองและพบปะผู้คนที่มาจากทั่วโลก ประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นของเมืองเมลเบิร์นและวัฒนธรรมซึ่งแสดงให้เห็นถึง เอกลักษณ์ของอาหาร ร้านขายเครื่องดื่ม ผับและบาร์ต่างๆ เมลเบิร์นเป็นเมืองที่มีขนาดเล็ก แต่มีความเป็นสากล เป็นสถานที่ที่ง่ายที่จะทำให้คุณรู้สึกสะดวกสบาย และสามารถทำให้คุณรู้สึกชินกับการอาศัยอยู่ในเวลาไม่นาน เป็นเมืองที่มีความเป็นกันเองความรู้สึกเหมือนบ้านและผ่อนคลายในยามพักผ่อนหลังเลิกเรียน

 

หลักสูตรที่น่าสนใจของ Kaplan

Intensive English

การเรียนหลักสูตรแบบเข้มข้นนี้ จะเป็นการเน้นทักษะการเรียนรู้ที่สำคัญทั้ง 4 ด้าน ทั้งด้านการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน ซึ่งการเรียนภาษาอังกฤษแบบเข้มข้นนั้นนักเรียนต้องได้รับการเรียนการสอนที่มากกว่าการเรียนภาษาอังกฤษแบบทั่วไป อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้นักเรียนสามารถเลือกทักษะภาษาอังกฤษที่นักเรียนให้ความสนใจมากกว่าทักษะอื่นด้วย เช่น ถ้านักเรียนสนใจด้านการพูด ทางโรงเรียนของเราก็จะเน้นเรื่องการพูดให้กับนักเรียนมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นนักเรียนจะยังได้รับการเรียนการสอนเรื่อง ไวยากรณ์ คำศัพท์ภาษาอังกฤษ ซึ่งทางคณาจารย์ของเราได้รับการฝึกฝนมาอย่างดีให้นักเรียน สามรถเรียนรู้ และสนุกไปกับมันได้อย่างง่ายดาย

English for Business

หลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับธุรกิจ  English For Business ในโลกของการติดต่อการค้าระหว่างประเทศ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษติดต่อสื่อสารในเชิงธุรกิจนั้นนับว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ และเป็นสิ่งที่นายจ้างให้ความสำคัญเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน จะเห็นได้จากการที พนักงานที่มีความสามารถทางภาษาอังกฤษจะได้รับค่าตอบแทนสูงกว่าพนักงานคนอื่น หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับ นักเรียนที่สนใจศึกษาภาษาอังกฤษเพิ่มเติมเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพด้านภาษาอังกฤษเพื่อธุรกิจระหว่างประเทศ นักเรียนที่มองหาหลักสูตรที่ไม่กำหนดวันเปิดหลักสูตรตายตัวและสามารถเลือกระยะเวลาเรียนให้เหมาะสมกับตารางการทำงานได้

IELTS Preparation

The International English Language Testing System (IELTS) เป็นการสอบวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และใช้สมัครเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยในประเทศอังกฤษ ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ นอกจากนั้นยังเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานรัฐบาลในการวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษสำหรับการพิจารณาออกวีซ่าทำงานให้กับพนักงาน เมื่อคุณลงทะเบียนเรียนหลักสูตรเตรียมสอบของ Kaplan International Colleges เราจะสอนทักษะและเทคนิคต่างๆ เพื่อช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในการสอบ

Cambridge Exam Preparation

หลักสูตรเตรียมสอบ Cambridge Exam Preparation นี้เหมาะสำหรับ นักเรียนที่ต้องการเพิ่มคุณค่าให้กับใบสมัครงานและสร้างความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน นักเรียนที่ต้องการทำคะแนนสอบ Cambridge ให้ได้ดีเพื่อเป็นหลักฐานพิสูจน์ความสามารถทางภาษาอังกฤษ – ไม่ว่าจะเป็นการสอบ The First Certificate (FCE), The Certificate in Advanced English (CAE) หรือ The Certificate of Proficiency in English (CPE)

Loading
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend