https://www.thaistudyabroad.com

Malvern House London

โปรโมชั่น

*** Promotion 2022***

 

ค่าเล่าเรียน

3 months
GBP 2940
6 months
GBP 5280
9 months
GBP 7920

Malvern House, ลอนดอน สหราชอาณาจักร

Malvern House

สมัครด่วน ลดค่าเรียน 30 % 

Malvern House ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 เป็นโรงเรียนที่เป็นอิสระและได้รับการรับรองจาก British Council ในปี 2003

วันนี้ Malvern House สอนมากกว่า 3000 นักศึกษาผู้ใหญ่ต่อปีจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก เรานำเสนอทั้งหมดของนักเรียนของเรา มีบรรยากาศที่หลากหลายทางวัฒนธรรมและแบบไดนามิกในการที่จะเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับคนอื่น ๆ จากความหลากหลายของภูมิหลังทางวัฒนธรรม

Malvern House มีหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับผู้ใหญ่ในใจกลางกรุงลอนดอนภายในสภาพแวดล้อมแบบ hi-tech ที่ทันสมัย การเดินทางแต่ละครั้งนักเรียนรวมแพคเกจการผสมผสานการเรียนรู้ตามมาตรฐานการเรียนการสอนที่ดีเยี่ยมในห้องเรียนรัฐของศิลปะและการเรียนรู้นอกห้องเรียนดิจิตอล

เรานำเสนอหลากหลายของหลักสูตรเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนที่มีความต้องการทางวิชาการมืออาชีพหรือทั่วไป นอกเหนือจากบทเรียนของเราเราให้นักเรียนได้รับการสนับสนุนที่เพิ่มขึ้นของ Malvern House ของเราออนไลน์สถาบันการศึกษาซึ่งจะช่วยให้พวกเขาในการตรวจสอบแต่ละชั้นเข้าถึงห้องสมุดของวัสดุการศึกษาและใช้การทดสอบความคืบหน้าปกติ

เรามีการดูแลพระที่ยอดเยี่ยมและบริการให้คำปรึกษาในการประกอบอาชีพการสอบและการเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย ตัวเลือกที่พักของเรารวมถึงที่พักอาศัยตลอดทั้งปีในสถานที่ที่น่าพอใจ

Malvern House มีเว็บไซต์การเรียนการสอนหนึ่งในใจกลางกรุงลอนดอนซึ่งสามารถเข้าถึงได้กับเส้นทางรถเมล์กลางและสถานีรถไฟใต้ดินหลาย

ศูนย์เดินน้อยกว่า 5 นาทีจากสถานีรถไฟใต้ดินและอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ท่องเที่ยวชั้นนำของกรุงลอนดอน

Kings Cross Centre

 

 

 

Internet Free
ทุกศูนย์มีอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ให้บริการ รวมทั้ง อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี ให้กับนักเรียน Malvern House ยังมี WiFi Wireless Internet สำหรับ นร ที่นำแล็ปท็อปของตนเองมาใช้ห้องสมุด
ศูนย์มี หนังสือ ดีวีดี และหนังสือพิมพ์ อุปกรณ์ ที่สามารถใช้ฟัง เพื่อปรับ ระดับ ภาษาอังกฤษของคุณคาเฟ่
Piccadilly และ เรา Bloomsbury ศูนย์ มี ร้านกาแฟ ของตัวเอง นักเรียน ของ Kings Cross Centre สามารถเข้าถึง Nido อาคาร ของ นักศึกษา คาเฟ่ ที่ brews Starbucks Coffeeห้องรับรอง นักศึกษา
Malvern House มี ห้องรับรองนักเรียน ที่คุณสามารถผ่อนคลาย ในเวลา พัก ดู TV , DVD และ อ่าน นิตยสาร อย่างสบาย

 

  :: หลักสูตร
 

ขณะนี้มีหลากหลายตัวเลือกหลักสูตรสำหรับระดับของนักเรียนทุกคน

 

ภาษาอังกฤษทั่วไป 
15, 20, 25, 30 บทเรียน
ทั่วไปเรียนภาษาอังกฤษของเราพัฒนาทุกด้านของภาษาอังกฤษ
รวมทั้งการอ่านการเขียนการพูดและการฟัง
Fast Track ภาษาอังกฤษแบบเร่งรัด
20 คาบเรียน + 30 นาทีของ One – to – one เล่าเรียน
นักเรียนสูงสุด 8 คนต่อหนึ่งชั้นเรียน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาภาษาอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว เน้นเป็นพิเศษในการพูดการปฏิบัติ
การสอบภาษาอังกฤษ 
20, 25, 30 บทเรียน มหาวิทยาลัยของการสอบ Cambridge ESOL รวม FCE, CAE และ CPE นักเรียนของเราสามารถเตรียมความพร้อมในการเข้ามหาวิทยาลัยด้วยการสอบ IELTS
ภาษาอังกฤษธุรกิจ 
20, 25, 30 บทเรียน โปรแกรมที่ใช้งานออกแบบมาสำหรับมืออาชีพที่ใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานและต้องการที่จะเพิ่มความเชื่อมั่นและความคล่องแคล่วเพื่อจุดประสงค์ทางสังคมและธุรกิจ
หลักสูตร University 
เรามีหนึ่งปีสองปีและหลักสูตรอนุปริญญาใน Abe การจัดการธุรกิจและการท่องเที่ยว, และยังมีหลักสูตรเตรียมความพร้อมในมูลนิธิมหาวิทยาลัยและปริญญาโทก่อน

 

   :: ที่พัก
 

ที่พัก Malvern House มีทีมงานที่มีประสบการณ์อยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้มีคำถามหรือแบบสอบถามที่คุณอาจมี พวกเขายินดีที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดที่สามารถใช้ได้ขณะนี้มีหลากหลายทางเลือกด้านที่พักที่งบประมาณที่แตกต่างกันและสามารถหาสิ่งที่เหมาะกับทุกคน

การเลือกที่จะอยู่เป็นสิ่งสำคัญมากเมื่อคุณมาถึงลอนดอนไปเรียนต่อที่ Malvern House ทีมงานมีประสบการณ์ที่พักของเราทำงานร่วมกับหน่วยงานภายนอกที่พักเพื่อหาตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับความต้องการและงบประมาณของคุณ ทีมที่พักของเรายินดีที่จะให้คำแนะนำและช่วยให้มีคำถามหรือข้อสงสัยที่คุณอาจมีใด ๆ

เรามีช่วงกว้างของตัวเลือกที่พักดังนั้นโปรดใช้เวลาในการอ่านผ่านทั้งหมดของพวกเขาที่จะเห็นสิ่งที่คุณต้องการที่ดีที่สุด

ที่พักทุกชนิดที่นำเสนอโดย Malvern House มีการตรวจสอบบ่อยครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าเราขอแนะนำสถานที่ราคาไม่แพงสะดวกสบายและเป็นมิตรที่จะอยู่ในและรอบ ๆ เมือง

ที่พักอาจจะยากที่จะหาช่วงฤดูร้อนเดือน เราขอแนะนำให้คุณจองให้เร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ นี้จะช่วยให้คุณได้รับสิ่งที่คุณต้องการและเพื่อหลีกเลี่ยงความผิดหวัง เราจะพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคุณ คุณจะถูกถามว่าจะยังเลือกตัวเลือกที่พักที่สองเมื่อทำการจองห้องพักของคุณ

เมื่อคุณได้จองที่พักของคุณเราจะส่งแพ็คแนะนำ นี้มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับลอนดอนรวมทั้งรายละเอียดการเดินทาง ความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงต่อวันเพื่อให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่ตลอดทั้งกระบวนการการจองและเข้าพักของคุณในลอนดอน

ข้อมูลเกี่ยวกับโซนที่พัก

ในกรณีที่คุณต้องการที่จะมองหาตัวเลือกที่พักราคาไม่แพงมากขึ้นเมื่อคุณได้มาถึงในลอนดอนโปรดดูที่ย้ายในส่วนของเว็บไซต์ที่คุณสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับการหาที่พักที่เป็นส่วนตัวในกรุงลอนดอน

 

 

 

Loading
PHP Code Snippets Powered By : XYZScripts.com
error: Content is protected !!
Send this to a friend